Chính sách

Chính sách xử lý khiếu nại

Ngày Đăng : 14/10/2021 - 1:23 PM

Chính sách xử lý khiếu nại

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

 



Các tin khác

Mau thiet ke nha dep hcm


Thiet ke nha hcm


biet thu dep tai hcm


Biet thu hien dai


Biet thu co dien


nha pho dep tai hcm


Nha pho hien dai


Nha pho co dien


Thiet ke noi that dep hcm